Bí Kíp Câu Khách Cho Các Chủ Quán Net Áp Dụng

Tổng công ty lắp đặt phòng game Gia Hiến xin gợi ý cho các chủ quán net một số "mẹo nhỏ" để hòng thu hút thêm số lượng khách đến với quán hoặc chi ít là làm hài lòng họ.

Vậy làm thế nào để những quán net bình dân hoặc nằm trong hẻm có thể trụ được và vẫn thu hút đông đảo game thủ ra vào chơi? Sau đây Gia Hiến xin gợi ý cho các chủ quán net một số "mẹo nhỏ" để hòng thu hút thêm số lượng khách đến với quán hoặc chi ít là làm hài lòng những khách chơi hiện tại:

7 Bí kíp giúp quán game net luôn đông khách


1. Trang trí quán net đậm chất game, tạo không gián thoáng mát

Có rất nhiều chủ quán net chưa nghĩ tới việc phải trang trí ra sao cho quán mình trở thành "thiên đường của dân chơi game". Nên đa phần đều để mặc định tường trắng quét sơn với những cách bày bố bàn ghế theo kiểu truyền thống, điều này ít nhiều làm giảm đi "chất game" trong một quán net mà đa phần người chơi đều là game thủ.

Bí Kíp Câu Khách Cho Các Chủ Quán Net Áp Dụng

"Từ ý kiến của một số người đi chơi Net thì cái nhìn ban đầu là rất quan trọng, phòng Net ít nhất nhìn cũng sáng sủa, không tồi tàn, lụp xụp và đặc biệt là phải "họp gu" với họ"

2. Nâng cấp phòng máy, đáp ứng tối đa nhu cầu "cày" và "chơi" game khủng của khách

Phần lớn game thủ thường thích chơi tại các quán net có sở hữu dàn cấu hình máy khủng, gear xịn và hợp mốt để việc trải nghiệm game của họ trở nên chuyên nghiệp mà không lo bị lag, giật hay "lỗ thời" với chúng bạn.

Điểm này sẽ đánh mạnh vào tâm lý của các game thủ sau khi lui tới và họ sẽ lan truyền cho bạn bè, người thân mình rằng bạn đang có một quán net xịn, cực chất ở khu vực.

Bí Kíp Câu Khách Cho Các Chủ Quán Net Áp Dụng 01

3. Hãy là một người am hiểu game

Đa phần khách ghé quán sẽ cảm thấy "nể" hoặc "an tâm" khi có 1 ông/bà/con chủ quán net có kinh nghiệm và kiến thức về game đạt loại "sài được". Điều này cũng giúp khoảng cách giữa khách chơi và chủ quán được gần nhau hơn khi đôi bên dễ dàng tìm được một tiếng nói chung trong mọi câu hỏi hay chủ đề bàn luận. Ngoài ra với kỹ năng am hiểu game của mình thì chủ quán net cũng dễ dàng theo sát các bản cập nhật, sự kiện, giải đấu để từ đó truyền đạt hay thông báo lại cho khách quen của mình nắm bắt. Cho nên nếu bạn làm tốt điều này đảm bảo rằng quán net của bạn sẽ sớm trở thành một nơi lý tưởng trong mắt các game thủ từ trẻ tuổi cho đến đứng tuổi.

4. Phục vụ tận tình, thái độ thân thiện

Hiện nay có khá nhiều quán net không chú ý tới điểm này. Khách hàng là thượng đế, vì thế hãy coi họ là thượng đế của bạn. Chỉ cần những việc rất nhỏ như dắt xe hộ khách, chào hỏi mỗi khi khách tới hoặc về, đến tận nơi để sẵn sàng phục vụ khách mỗi khi họ yêu cầu. Chỉ cần khách hàng thấy được họ thực sự là thượng đế khi tới quán, bạn sẽ dễ dàng lôi kéo được thêm rất nhiều "đồng đội của thượng đế".

5. Đáp ứng, cân đối tốt 2 nhóm khách hàng thích hút thuốc và không ưa mùi khói thuốc

Nếu chủ quán net là một người không hút thuốc, bạn sẽ hiểu cảm giác thế nào nếu những game thủ hút thuốc liên tục xả khói vào bầu không khí trong lành. Cho nên hãy tạo ra những không gian riêng dành cho các khách chơi không hút thuốc và hút thuốc thay vì cấm đoán họ hoặc mặc kệ họ. Với việc một phòng không hút thuốc được tạo ra, quán net của bạn sẽ kéo được cả những nữ game thủ thường xuyên lui tới nhé.

Bí Kíp Câu Khách Cho Các Chủ Quán Net Áp Dụng 03

6. Khuyến mãi giờ chơi hoặc nước uống, quà cáp rủng rỉnh các kiểu 

Đây là phương thức khá phổ biến và vẫn còn được sử dụng cho đến tận bây giờ. Người chơi đến phòng máy nạp một số tiền nhất định sau đó sẽ được tặng thêm giờ chơi hoặc nước uống. Tuy đã khá cũ nhưng nhìn chung "chiêu" này vẫn hoạt động tốt khi đánh vào tâm lý thích được "tặng quà" của game thủ.

7. Tổ chức giải đấu tại phòng máy hoặc lập team thi đấu riêng

Một cách hiệu quả để các chủ phòng máy thu hút game thủ hay khách chơi quan tâm ghé quán là mô hình giải đấu thường kỳ, sở hữu trong tay các team đẳng cấp hoặc xinh đẹp. Điều này sẽ khiến quán net của bạn trở thành một "sàn thi đấu chuyên game" và cũng là nơi sinh hoạt, thảo luận của nhiều cá nhân đam mê. Nếu bạn làm tốt, mô hình giải thưởng hấp dẫn, đối tượng game nhắm đánh phù hợp thì đảm bảo trong 1 khoảng thời gian ngắn quán sẽ có thêm rất nhiều đối tượng khách hàng mới ghé thăm.

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬


TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
                    Mr Phúc : 0967339569
                    Ms Hiền : 0965527869
Website :
http://lapdatphongnet.com.vn/
http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »